รวมไอเทมเด็ดจากพันธุ์ไทย ของมันต้องมี ไม่มีเอาท์เทรนด์
19 มิ.ย. 67

รวมไอเทมเด็ดจากพันธุ์ไทย ของมันต้องมี ไม่มีเอาท์เทรนด์

 

พันธุ์ไทย แบรนด์กาแฟสัญชาติไทยที่โด่งดังไปทั่วประเทศ นอกจากจะมีเมนูเครื่องดื่มและขนมหลากหลายให้เลือกลิ้มลองแล้ว ยังมีไอเทมเด็ดๆ ที่เหล่าคอกาแฟและสาวกพันธุ์ไทยไม่ควรพลาด ไม่ว่าจะเป็นกระติกน้ำ หม้อต้มกาแฟ กระเป๋า หรือแก้วสุดชิค ที่นอกจากจะมีดีไซน์สวยงาม คุณภาพเยี่ยมแล้ว ยังสะท้อนตัวตนและไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี หากคุณกำลังมองหาไอเทมเด็ดจากแบรนด์โปรดเพื่อเป็นของใช้ส่วนตัวหรือเป็นของขวัญให้ใครสักคน บทความนี้จะพาไปส่องไอเทมที่พันธุ์ไทยภูมิใจนำเสนอ รับรองว่าแต่ละชิ้นเป็นของมันต้องมี พกติดตัวไว้ไม่มีเอาท์แน่นอน!

 

 

ทำความรู้จัก "ไอเทมพันธุ์ไทย" สินค้าแบรนด์เนมคุณภาพเยี่ยม

 

เมื่อพูดถึงไอเทมสุดปังจากพันธุ์ไทย หลายคนอาจนึกถึงแค่เฉพาะเมนูเครื่องดื่มเท่านั้น แต่จริงๆ แล้ว พันธุ์ไทยมีสินค้าไลฟ์สไตล์มากมายที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นแก้วทัมเบลอร์ทรงสวย หม้อต้มกาแฟดีไซน์เฉียบ กระเป๋าเท่ๆ หรือชุดดริปกาแฟคอลเลคชันพิเศษ ซึ่งเป็นไอเทมที่ได้รับความนิยมในหมู่สาวกพันธุ์ไทยเป็นอย่างมาก เพราะทุกชิ้นผ่านการคัดสรรและรังสรรค์มาอย่างดี ทั้งดีไซน์ วัสดุ และประโยชน์ใช้สอยที่เหนือกว่าสินค้าทั่วไปในท้องตลาด

 

นอกจากนี้ ไอเทมจากพันธุ์ไทยยังสะท้อนถึงความใส่ใจในรายละเอียด และการใช้งานจริง เช่น หม้อต้มกาแฟที่เน้นฟังก์ชันและรูปทรงที่เหมาะกับการชงทั้งแบบดริปและแบบปิคนิค กระติกน้ำที่เลือกใช้สแตนเลสอย่างดีเก็บความร้อนและความเย็นได้นาน ขณะเดียวกันก็มีขนาดกะทัดรัด พกพาง่าย กระเป๋าผ้าแคนวาสทนทาน ที่มีช่องซิปด้านหน้าเก็บอุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างเป็นระเบียบ หรือแก้วกาแฟที่ไม่เพียงมีลวดลายน่ารัก แต่ยังเลือกใช้วัสดุที่ปลอดภัย ไม่แตกหักง่าย เห็นได้ว่าทุกรายละเอียดของไอเทมพันธุ์ไทย ล้วนคิดและออกแบบมาเพื่อคนรุ่นใหม่ที่ชอบความสะดวก ทนทาน และชิคไปพร้อมๆกัน

 

 

รีวิว 5 ไอเทมเด็ดจากพันธุ์ไทย เอาใจคอกาแฟตัวจริง

 

หากคุณเป็นสาวกพันธุ์ไทย หรือแค่อยากเป็นเจ้าของไอเทมเก๋ๆ สักชิ้น วันนี้เรารวบรวม 5 ไอเทมเด็ดจากแบรนด์นี้มาฝากกัน บอกเลยว่าแต่ละชิ้นเด็ดจนอดใจไม่ไหว อะไรจะปังขนาดนี้!

 

1. ชุดแก้วพันธุ์ไทยจากกากกาแฟ ดีต่อโลก ดีต่อใจ

 

พันธุ์ไทย อยากให้ทุกคนมีส่วนร่วมดูแลโลกใบนี้ไปด้วยกัน กับแก้วคอลเลคชันใหม่ ที่พันธุ์ไทยนำกากกาแฟเหลือใช้มาอัพไซเคิลเป็นแก้วดีไซน์สวย ทั้งดีต่อใจและดีต่อโลก มาในกล่องสีคุมโทนพร้อมฝาปิดและสายรัดปั๊มหนังโลโก้สุดเท่ ได้ทั้งแก้วเย็น ขนาด 450 มล. และแก้วร้อนขนาด 250 มล. เพียงเซตละ 659 บาท

 

May31_Cover.jpg

 

2. กระบอกน้ำพันธุ์ไทยรุ่นไม้ไผ่ ดีไซน์เรียบหรูสไตล์มินิมอล

 

กระบอกน้ำพันธุ์ไทยรุ่นไม้ไผ่ ดีไซน์เรียบหรูสไตล์มินิมอล

 

กระบอกน้ำเท่จากแบรนด์พันธุ์ไทย ดีไซน์ฐานลายไม้ไผ่บนโทนสีดำ เก็บอุณหภูมิได้ทั้งร้อนและเย็น มีหูหิ้วพกพาสะดวก ใช้งานง่าย มาพร้อมที่กรองชา ความจุ 550 มล. ราคาเพียง 439 บาท เป็นไอเท็มที่ต้องมีสำหรับคอกาแฟตัวจริง ทั้งดีไซน์ที่สะดุดตาและฟังก์ชันครบครัน

 

May31_Image1.jpg

 

3. กระเป๋าผ้าลายปลากัด สีสันสดใส ใส่ของได้จุใจ

 

กระเป๋าผ้าแคนวาสเนื้อหนา ดีไซน์ลายปลากัดสุดเก๋จากพันธุ์ไทย ขนาดกำลังดี จุของได้เยอะ เหมาะสำหรับใส่อุปกรณ์ทำงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น iPad โน้ตบุ๊ก เอกสาร หรือกระติกน้ำ ผลิตจากผ้าแคนวาสคุณภาพดี ทนทาน ดูแลรักษาง่าย ในราคาเพียง 240 บาท จะพกพาไปไหนก็สะดวก พร้อมเติมสีสันให้ชีวิตประจำวันของคุณ

 

May31_Image2.jpg

 

4. Punthai x Suntur Red Cold Cup

 

Punthai x Suntur Red Cold Cup คอลเลคชันแก้วเซรามิกทรงคลาสสิค พิมพ์ลวดลายลิขสิทธิ์จากพันธุ์ไทยที่มีให้เลือกถึง 15 แบบ โดดเด่นด้วยดีไซน์น่ารักสดใส เติมความสุขให้ทุกการดื่มด่ำ ผลิตจากเซรามิกเคลือบเงา มีฝาปิดซิลิโคนและสายหิ้วสำหรับพกพาใช้งานสะดวก เหมาะเป็นทั้งของใช้ส่วนตัวหรือของขวัญให้คนพิเศษ บรรจุได้ 380 มล. ราคาใบละ 350 บาท หรือซื้อครบ 3 ใบ เหลือเพียงใบละ 300 บาท คุ้มสุดๆ

 

May31_Image3.jpg

 

5. หมอนนวมพันธุ์ไทย

 

หมอนนวมจากแบรนด์กาแฟชื่อดังอย่างพันธุ์ไทย มาในดีไซน์สุดน่ารัก เย็บปักถักร้อยลวดลายสไตล์ลายผ้าขาวม้า เพิ่มลูกเล่นด้วยสีสันสดใส เนื้อผ้านุ่มสบายทำจากผ้าฝ้ายและผ้าลินิน บุด้านในด้วยใยสังเคราะห์คุณภาพดี ราคาเพียงใบละ 420 บาท เหมาะเป็นของขวัญของฝากสำหรับคนพิเศษ หรือตกแต่งห้องให้อบอุ่นน่าอยู่ยิ่งขึ้น สั่งซื้อได้แล้ววันนี้ในช่องทางออนไลน์ที่ร่วมรายการ

 

May31_Image4.jpg

 

4 เหตุผลที่ควรมีไอเทมจากพันธุ์ไทยติดตู้

 

หลายคนอาจกำลังคิดว่า แค่ซื้อเครื่องดื่มกาแฟหรือขนมอร่อยๆ ก็น่าจะพอแล้ว เสื้อผ้า หม้อกาแฟ กระเป๋า ซื้อแบรนด์อื่นที่ถูกกว่าก็ได้ แล้วซื้อไอเทมพันธุ์ไทยทำไมล่ะ? วันนี้เรามี 4 เหตุผลเด็ดๆ มาบอกว่าทำไมคุณควรมีไอเทมจากแบรนด์นี้ติดบ้านสักชิ้น รับรองว่าอ่านจบแล้วอดใจไม่ไหว ต้องจัดสักไอเทมแน่นอน!

 

1. ดีไซน์สวย เอกลักษณ์เฉพาะตัว

 

ไอเทมจากพันธุ์ไทยแต่ละชิ้น ผ่านการออกแบบมาอย่างสวยงามและมีสไตล์ สะท้อนตัวตนของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี แต่ละคอลเลคชั่นก็มีธีมชัดเจน ดูเข้ากันและลงตัวทั้งคอลเลคชัน นอกจากนี้ ไอเทมหลายชิ้นยังพิมพ์ลายลิขสิทธิ์เฉพาะของพันธุ์ไทย ที่หาซื้อที่ไหนไม่ได้ หากอยากได้ของสวย ชิค มีสไตล์ ไม่ซ้ำใคร ต้องห้ามพลาดไอเทมพวกนี้เด็ดขาด

 

2. คุณภาพพรีเมียม คุ้มค่าราคา

 

นอกจากความสวยงามแล้ว ไอเทมแต่ละชิ้นของพันธุ์ไทยยังมีคุณภาพระดับพรีเมียม ผ่านการคัดสรรวัสดุชั้นดีและควบคุมการผลิตอย่างเข้มงวด ไม่ว่าจะเป็นทัมเบลอร์ แก้วน้ำดีไซน์สวยที่เก็บความร้อนเย็นได้นาน ไม่รั่วซึม กระเป๋าผ้าแคนวาสเนื้อหนา ทนทาน หรือแก้วเซรามิกที่เคลือบเงา สวยคงทน เมื่อเทียบราคากับคุณภาพที่ได้ ถือว่าคุ้มค่าเงินทุกบาททุกสตางค์ ของดีขนาดนี้ ไม่ซื้อไม่ได้แล้ว!

 

3. ใช้งานได้จริง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์

 

จุดเด่นของไอเทมพันธุ์ไทยอีกอย่างคือการใช้งานได้จริง เข้ากับไลฟ์สไตล์คนเมืองได้อย่างลงตัว เช่น หม้อชงกาแฟสามารถใช้ชงได้ทั้งที่บ้านและพกไปตั้งแคมป์ กระเป๋าแคนวาสบรรจุของได้เยอะ เหมาะสำหรับพกพาไปทำงานหรือเที่ยว กระติกน้ำที่เก็บอุณหภูมิได้นาน ชงกาแฟได้ในตัว ใช้ดื่มได้ทุกที่ทุกเวลา คุณสมบัติเหล่านี้แสดงให้เห็นว่า พันธุ์ไทยไม่ได้ผลิตแค่ของสวย แต่คำนึงถึงการใช้งานจริงของผู้บริโภคด้วย

 

4. ช่วยสร้างแรงบันดาลใจ

 

ใครว่าไอเทมพวกนี้มีดีแค่ใช้งานอย่างเดียว ที่จริงแล้ว การหยิบจับหรือพกพาไอเท็มสวยๆ จากแบรนด์โปรด ไม่ว่าจะเป็นกระติกน้ำ กระเป๋า หรือแก้วกาแฟ ก็สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้เราได้เช่นกัน เพราะมันจะทำให้เรานึกถึงความสุขเล็กๆน้อยๆจากการได้ทำในสิ่งที่ชอบ เช่น การดื่มกาแฟหอมกรุ่น อ่านหนังสือ ท่องเที่ยว หรือพักผ่อนในวันหยุด ซึ่งเป็นเสน่ห์อีกอย่างของไอเทมไลฟ์สไตล์ที่ช่วยให้เรามีกำลังใจและพลังบวกมากขึ้น

 

 

ส่งท้าย: ไอเทมพันธุ์ไทย ของมันต้องมีสักชิ้น!

 

จากไอเทมเด็ดๆ ทั้ง 5 ชิ้นและ 4 เหตุผลที่ควรมีไว้ในครอบครอง คงพอจะเห็นภาพแล้วว่า ไอเทมพันธุ์ไทยนั้นน่าสนใจขนาดไหน ไม่ใช่แค่สวย คุณภาพดี แต่ยังตอบโจทย์การใช้งานและไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างเฉียบขาด สมกับเป็นแบรนด์กาแฟชั้นนำของไทยจริงๆ

 

ถ้าอยากเป็นเจ้าของไอเทมเหล่านี้ สามารถสั่งซื้อได้ผ่านทางเว็บไซต์หรือช่องทางออนไลน์อื่นๆ ของพันธุ์ไทย หรือแวะไปซื้อด้วยตัวเองที่ร้านสาขาทั่วประเทศก็ได้ รับรองว่าคุณจะต้องหลงรักทั้งคุณภาพและดีไซน์ของทุกชิ้นแน่นอน อย่าลืมอัปเดตคอลเลคชั่นใหม่ๆอยู่เสมอด้วยล่ะ เพราะพันธุ์ไทยมักจะออกไอเทมเซอร์ไพรส์ที่เหนือความคาดหมายเป็นประจำ สำหรับใครที่ยังไม่เคยสัมผัสกาแฟ ขนมอร่อยๆ หรือไอเทมชิคๆจากแบรนด์นี้ แนะนำให้ลองแวะไปที่ร้านสักครั้ง แล้วจะหลงรักในรสชาติความอร่อยและสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์จนถอนตัวไม่ขึ้นแน่นอน หรือใครอยากช้อปออนไลน์ชิลๆ อยู่บ้าน ก็ไปที่ลิงค์นี้เลย มีอีกหลายไอเทมเด็ดโดนใจแน่นอน https://shopee.co.th/punthaicoffee_officialshop