จะดีแค่ไหนถ้าเราดื่มด่ำกาแฟคุณภาพจากธรรมชาติที่บ้านของตัวเองได้
24 พ.ค. 67
จะดีแค่ไหนถ้าเราดื่มด่ำกาแฟคุณภาพจากธรรมชาติที่บ้านของตัวเองได้ ด้วยราคาและความสะดวกสบายที่คุณสามารถดื่มได้ทุกวัน เริ่มต้นง่ายๆ แคปซูลละ 20 บาท
 
“เครื่องกาแฟแคปซูลพันธุ์ไทย” มีให้เลือกถึง 2 สี Black หรือ Rose Gold เพียงเครื่องละ 2,999 บาท ซื้อวันนี้ รับฟรี “กาแฟแคปซูลพันธุ์ไทย” Dark Roasted ฟรี 1 กล่อง มูลค่า 200 บาท
โปรโมชั่นตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค. 67 – 15 ก.ค. 67 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด
 
“กาแฟแคปซูลพันธุ์ไทย” มี 3 รสชาติให้เลือก บรรจุกล่องละ 10 แคปซูล เริ่มต้นเพียงกล่องละ 200-220 บาท ซื้อวันนี้ รสชาติใดก็ได้ 4 กล่อง รับฟรี อีก 1 กล่อง มูลค่า 200-220 บาท
โปรโมชั่นตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค. 67 – 15 ก.ค. 67 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด
 
Dark Roasted - กาแฟคั่วเข้ม จากเมล็ดกาแฟอาราบิก้าไทย 100% แบบ Washed Process มีบอดี้เข้ม เทสโน้ตโทนดาร์กช็อกโกแลต เจือความหวานของน้ำผึ้งปลายๆ
 
Nutty Blend - กาแฟคั่วกลาง อาราบิก้าไทย เบลนด์ด้วยอาราบิก้าจากบราซิลและฮอนดูรัส มีบอดี้ปานกลาง กลิ่นและรสชาติออกแนวดาร์คโกโก้ มีความหอมของช็อกโกแลต ปนอัลมอนด์บางๆ
 
Fruity Blend - กาแฟคั่วอ่อน จากเมล็ดกาแฟไทย เบลนด์ด้วยอาราบิก้าจากโคลัมเบีย และเอธิโอเปีย แบบ Natural Process ให้ความเปรี้ยวสดชื่นของผลไม้ตระกูลเบอร์รี ออกหวานเบาๆ มีความเป็น Floral อยู่ใน Aftertaste
 
โปรโมชั่นแบบนี้จะพลาดไม่ได้เด็ดขาด กับโอกาสที่จะได้ดื่มกาแฟแคปซูลจากสายพันธุ์อาราบิก้าแท้ 100% พร้อมคัดเลือกเมล็ดกาแฟพิเศษจากแหล่งเพาะปลูกที่มีคุณภาพ ให้คุณพร้อมดื่มได้ทุกวันครบทั้ง 3 รสชาติ ที่เข้มข้น กลมกล่อม และหอมกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละรสชาติ หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่คาเฟ่พันธุ์ไทยทุกสาขา
 
“กาแฟแคปซูลพันธุ์ไทย” ได้รับการรับรองว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติย่อยสลายได้ทางชีวภาพ DIN CERTCO จากประเทศเยอรมนี สามารถทิ้งในถังขยะประเภทเศษอาหารได้ นำไปทำปุ๋ยหมักไว้ใช้ในครัวเรือนได้ แม้กระทั่งทิ้งในสวนหลังบ้านก็ไม่เป็นอันตรายต่อสัตว์ในดิน ไส้เดือนสามารถรับประทานได้โดยไม่ส่งผลกระทบต่อพันธุกรรม สามารถย่อยสลายทางชีวภาพได้ภายใน 3 เดือน ด้วยอุณหภูมิที่ต่ำกว่า 50 องศาเซลเซียส และปัจจัยด้านความชื้น ออกซิเจน รวมถึงจุลินทรีย์ที่เหมาะสม ซึ่งสามารถช่วยลดขั้นตอนและพลังงานในการกำจัดขยะ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม