เวรีสดชื่นกับผลไม้ที่จริงใจ “โคตรเบอร์รี” (Very Berry) เมนูใหม่ ที่พันธุ์ไทยยกมาให้ทั้งสวน
15 ก.ค. - 15 ต.ค. 67

เวรีสดชื่นกับผลไม้ที่จริงใจ “โคตรเบอร์รี” (Very Berry) เมนูใหม่ ที่พันธุ์ไทยยกมาให้ทั้งสวน ส่งความฉ่ำแบบหนำใจจากผลไม้จริง! จัดเต็มทั้งสตรอว์เบอรีและมัลเบอร์รี ได้ทั้งดื่มทั้งเคี้ยวกับท้อปปิ้งเต็มปากเต็มคำ สายรักสุขภาพยิ่งห้ามพลาดกับ 4 เมนูสุดเฮลท์ตี้ วิตามินซีสูง ดื่มได้สบายใจ ไม่รู้สึกผิด

 

โคตรเบอร์รีซ่า (69.-) เปรี้ยวอมหวาน สดใส ซาบซ่า กับเวรีเบอร์รีและสปาร์คกลิ้งโซดา อากาศร้อนแค่ไหน ก็สดชื่นได้ทั้งวัน

 

โคตรเบอร์รี่ชาไทยน้ำผึ้ง (69.-) ชาไทยหอมๆ สูตรเฉพาะของพันธุ์ไทย ผสานความอร่อยของเหล่าเบอร์รีและความหอม หวานตามธรรมชาติจากน้ำผึ้งป่าแท้ 100% ทั้งอร่อยและได้สุขภาพ

 

โคตรเบอร์รีน้ำผึ้งปั่น (79.-) สมูธตี้โคตรเบอร์รีที่ได้เนื้อผลไม้แท้ๆ ปั่นจนเนื้อเนียนไปกับน้ำแข็ง เติมความหวานพร้อมคุณประโยชน์ดีๆ ด้วยน้ำผึ้งป่าแท้ 100% ดีต่อใจ ดื่มได้แบบไม่รู้สึกผิด

 

โคตรเบอร์รีโยเกิร์ตปั่น (89.-) เวรี เบอร์รี บวกความครีมมี่ พร้อมประโยชน์ดีๆ จากโยเกิร์ต เบลนด์กับน้ำแข็งฉ่ำๆ เป็นความอร่อยลงตัว ที่สดชื่นเกินต้าน

 

มารีเฟรชเติมความสดชื่นกับเหล่าเบอร์รีที่จริงใจ โดยเฉพาะ โคตรเบอร์รี่ชาไทยน้ำผึ้ง และ โคตรเบอร์รีน้ำผึ้งปั่น 2 เมนูใหม่ที่เป็นเมนูทางเลือกสำหรับคนรักสุขภาพ เพราะนอกจากจะได้รับวิตามินซีสูงจากผลไม้แล้ว ยังเป็นเมนูที่ให้ความหวานตามธรรมชาติจากน้ำผึ้งป่าแท้ 100%

 

สำหรับเบอร์รีเลิฟเวอร์ เพิ่มเพียง 20 บาท ก็ได้ฟินกับท้อปปิ้งแบบคูณสอง ทั้งอร่อยและดีต่อสุขภาพขนาดนี้รีบมาด่วน ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2567 – 15 ตุลาคม 2567 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ที่ร้านพันธุ์ไทยทุกสาขาทั่วประเทศที่ร่วมรายการ และบริการเดลิเวอรีจัดส่งถึงบ้าน

 

*เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพในโครงการความร่วมมือระหว่าง บริษัท กาแฟพันธุ์ไทย จำกัด และศูนย์กิจการสร้างสุข